CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG SAPA JADE HILL 2016

Nối tiếp thành công trong mở bán giai đoạn 1, dự án Sapa Jade Hill sẽ tiếp tục được mở bán vào ngày 24/04/2016. Khi tham gia sự kiện mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những  phần quà giá trị đến từ chủ đầu tư – Công ty cổ phần Trường Giang và đơn vị phân phối độc quyền – Sàn BĐS An Cư.

Chi tiết như sau:

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG SAPA JADE HILL 2016

♦ Thời gian: Từ 14h30 – 17h, Chủ nhật ngày 24/4/2016

♦ Địa điểm: Phòng Junior Ballroom, Khách sạn JW Mariott, số 8 đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quý khách sẽ có cơ hội được nhận những QUÀ TẶNG  vô cùng hấp dẫn:

 01 LƯỢNG VÀNG cho mỗi khách hàng mua 01 BIỆT THỰ tại sự kiện

10 VOUCHER nghỉ dưỡng 5 sao MIỄN PHÍ tại biệt thự Sapa Jade Hill (Biệt thự dành cho 4 người)

* Lưu ý: Số lượng thư mời hữu hạn, thư mời sẽ được chuyển tới trực tiếp tay khách hàng.

Du-an-sapa-jade-hill

SAPA JADE HILL – CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI HẤP DẪN

Không chỉ làmột trong những dự án bất động sản lớn nhất tại Sapa cả về quy mô lẫn vốn đầu tư,  Sapa Jade Hill còn là khu biệt thự nghỉ dưỡng duy nhất tại Sapa được cấp sổ đỏ, chứa đựng tiềm năng du lịch lớn và cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn bởi dự án sở hữu nhiều lợi thế “trời cho”

Sở hữu vị trí “vàng” nhưng giá đất “vừa túi tiền” 

Sapa Jade Hill tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại SaPa – “thị trấn sương mù” nổi danh trên bản đồ du lịch Việt Nam, với thế lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng thung lũng Mường Hoa. Bên cạnh đó dự án còn nằm trên tuyến đường huyết mạch kết nối các điểm du lịch nổi tiếng của Sapa như đỉnh Fanxipan, Nhà Thờ Đá, nằm lấp ló đan xen với những rặng thông già xanh thẫm, cùng cây cỏ hoa lá của núi rừng Tây Bắc…Nơi đây thực sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng có một không hai tại Việt Nam.

Tuy nhiên, dù nằm trên khu đất vàng, vị trí đắc địa chiến lược mà không ít dự án mơ ước nhưng giá bán biệt thự Sapa Jade Hill chỉ từ 21 triệu/m2. Mức giá này tương đương đất thổ cư tại khu vực ở các vùng lân cận. Sở dĩ có được lợi thế này là do Trường Giang Sapa có tầm nhìn xa trông rộng, đã đầu tư quỹ đất từ năm 2012, khi giá đất tại đây chỉ 2.5 triệu/m2. Tính từ đó đến thời điểm này, khi giá đất tăng lên gấp 5, 6 lần so với 4 năm trước, xét về mặt đầu tư, dự án có lợi thế cạnh tranh rất lớn.

Cam kết chia sẻ lợi nhuận đến 70%

Với chương trình đầu tư cho thuê lại được quản lý bởi Tập đoàn Accor – đơn vị quản lý vận hành dịch vụ khách sạn cho dự án Sapa Jade Hill, tất cả khách hàng mua biệt thự Sapa Jade Hill  đều có cơ hội hưởng lãi suất tối thiểu 9% trong 2 năm và phân chia lợi nhuận 70% cho các năm tiếp theo. Đây được coi là mức cam kết sinh lời hợp lý và cao hơn hẳn so với những kênh đầu tư truyền thông khác. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tặng MIỄN PHÍ 15 ngày nghỉ/năm tại biệt thự nghỉ dưỡng 5* Sapa Jade Hill.

Ngoài ra, nhà đầu tư còn được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn 50% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 10 năm, lãi suất 0% trong năm đầu tiên và 7.5% cố định trong 3 năm tiếp theo, giúp cho khách hàng có thể huy động dòng vốn đầu tư một cách thuận lợi.

Với tiềm năng sinh lời dài hạn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Sapa Jade Hill thực sự trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng trong năm 2016 của những nhà đầu tư thông thái!

CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 30 PHÚT