3 dự án BĐS nghỉ dưỡng được trông đợi nhất trong 2016

Thị trường bất động sản (BĐS) đầu năm 2016 đón nhiều tín hiệu vui khi giao dịch tăng mạnh, các nhà đầu tư có tâm lý lạc quan hơn, đặc biệt trên cả mảng bất động sản cao cấp. Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) năm 2016 sẽ là khởi đầu trở lại của bất động sản nghỉ dưỡng với cuộc chạy đua của các ông trùm bất động sản lớn, hứa hẹn quay trở lại và bùng nổ trong năm nay.

Hiện nay, với tiềm năng cảnh quan tự nhiên sẵn có cùng dự báo về nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân tiếp tục tăng cao, hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn đã khởi động triển khai. Trong đó, có thể kể tới 3 dự án đẳng cấp 5 sao được dự kiến khánh thành sớm nhất đó là:

1.Vinpearl Resort & Villas

Được đánh giá là một trong những mũi nhọn chiến lược của tập đoàn Vingroup, Vinpearl Resort & Villas được giới đầu tư cũng như nhiều chuyên gia đánh giá sẽ là “quả bom tấn” làm thay đổi diện mạo phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Tổ hợp Vinpearl Resort & Vilas bao gồm 4 dự án: Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng, Vinpearl Resort & Villas Nha Trang và Vinpearl Resort & Villas Golf Land tại Nha Trang và  hệ thống Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc tại Phú Quốc. Các dự án đã và đang được triển khai mở bán.

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas

Với quy mô lớn Vinpearl Resort & Villas trên toàn hệ thống không những sở hữu vị trí vô cùng đắc địa mà còn sở hữu chính sách bán ưu đãi, Vinpearl Resort & Villas đang trở thành sức hút khó cưỡng đối với các nhà đầu tư. Ngay sau lần mở bán đầu tiên 25/01/2015 đã bán thành công với hơn 100 căn Biệt Thự có chủ. Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng chưa từng có một dự án có số lượng giao dịch khủng như vậy. Có thể nói rằng, đây là dự án được các nhà đầu tư mong đợi nhất trong năm 2016.

2.FLC Samson Golf Links & Resort

FLC Samson Golf Links & Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư bởi Tập đoàn FLC. Tổ hợp bao gồm: dự án là sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links với mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn của các golfer trong nước và quốc tế. Khu Club House với diện tích 8.000 m2, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh dự án FLC Samson Golf Links, Khu quần thể văn hóa – du lịch FLC được thiết kế trở thành một khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều hạng mục như: khu giải trí trong nhà, ngoài trời, hệ thống nhà hàng, quán bar, bể bơi 4 mùa, khách sạn, biệt thự, nhà liền kề.

Khách sạn A La Carte Samson nằm ở khu resort của tổ hợp FLC Samson Beach & Golf Resort.

Tổ hợp FLC Samson Golf Links & Resort

Tổ hợp FLC Samson Golf Links & Resort

Được khởi công từ tháng 4/2014, FLC Samson Beach & Golf Resort đang trên đà về đích với các hạng mục sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng để kịp phục vụ Năm Du lịch Quốc gia 2015. Tốc độ thi công hết sức khẩn trương, thần tốc tại dự án này đã và đang phần nào cho thấy sự quyết tâm và sức mạnh tiềm lực to lớn của Tập Đoàn FLC.

3.Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Palmela tại Phú Quốc

Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Palmela rộng tới 846.056m2, tọa lạc tại bãi Dài, Phú Quốc – một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Hòa mình vào thiên nhiên nguyên sơ cùng kiến trúc đương đại độc đáo, Palmela Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang lại sức thu hút lớn cho ngành du lịch nước nhà.

Dự án Palmela Phú Quốc nằm trong khu quy hoạch tổng thể thương mại dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của đặc khu hành chính Phú Quốc. Được xây dựng trên quỹ đất với diện tích 85ha, tổng vốn đầu tư 4.265 tỷ đồng do Công ty CP Địa ốc Long Điền làm chủ đầu tư.

Palmila Phú Quốc

Villa Palmila Phú Quốc

Dự án BĐS nghỉ dưỡng Palmela Phú Quốc là một tổ hợp du lịch bao gồm: Khách sạn, khu thương mại, và dịch vụ nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí cộng đồng, khu công viên cây xanh, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp. Tổ hợp Palmela được nhiều chuyên gia đánh giá là điểm sáng cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.