Tiến độ Vinpearl Bãi Dài và Vinpearl Đà Nẵng 2 Villas 5/2016

Vinpearl Đà Nẵng 2 Villas và dự án Vinpearl Bãi Dài là  dự án trong chuỗi hệ thống Vinpearl được chú ý nhất trên thị trường bất động sản năm 2016, hiện vẫn đang được chủ đầu tư khẩn trương đẩy mạnh tiến hành thi công với nhịp độ đều đặn, đảm bảo đúng tiến độ như dự kiến cũng như chất lượng công trình.

Đây là 2 dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất tại 2 thành phố có nền du lịch lớn và phát triển bậc nhất Việt Nam hiện nay là Đà Nẵng và Nha Trang, gây được sự chú ý quan tâm của giới đầu tư, hứa hẹn mang lại tiềm năng sinh lời vô cùng hấp dẫn trong tương lai.

Vinpearl Bãi Dài được xây dựng trên tổng quy mô thiết kế lên tới 600 tỷ đồng, trong khi đó Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas sở hữu 123 hạng mục biệt thự view biển thuộc đường Trường Sơn. Với cả 2 dự án này, chủ đầu tư Vingroup cam kết sinh lời từ 8 – 10%/năm trong vòng 10 năm, tất cả các sản phẩm thuộc dự án đều có sức hút ấn tượng với nhà đầu tư.

Sau đây chúng tôi xin cập nhật và gửi tới quý khách hàng tiến độ dự án Vinpearl Đà Nẵng 2 và Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh như sau:

Vinpearl Bãi Dài tien-do-vinhomes-bai-dai-thang-5

Tiến độ Vinpearl Bãi Dài cập nhật 5/2016

 

Vinpearl Đà Nẵng 2 Villas tien-do-vinpearl-da-nang-thang-5

Cập nhật tiến độ Vinpearl Đà Nẵng 2 Villas 5/2016

Trên đây là hình cập nhật chính xác và tổng quan nhất về 2 dự án, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và gửi tới quý khách hàng thông tin cập nhật mới về các dự án Vinpearl, quý khách hàng quan tâm vui lòng cập nhật chi tiết tại: https://bdsnghiduong.com/