Meyhomes Capital dự án đầu tư tốt nhất 2021

Trong Lễ trao giải thưởng Dot Property Awards Vietnam Awards 2020, dự án bất động sản đô thị cao cấp Meyhomes Capital Phu Quoc đã được gọi tên với hạng mục “Dự án đầu tư tốt nhất 2020”. Vậy đâu là yếu tố  giúp dự án giành giải thưởng danh giá này?

Mở hướng đi khác biệt trên thị trường đảo ngọc

Nằm tại Bãi Trường, nơi được coi là “thủ phủ” du lịch Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm đầu tư với hướng đi hoàn toàn khác biệt – bất động sản đô thị nghỉ dưỡng cao cấp.

Tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng tại đảo ngọc là rất lớn, cũng chính bởi vậy mà nơi đây được coi là miền đất hứa cho các nhà đầu tư. Hàng loạt những dự án lần lượt được xây dựng nhưng hầu hết lại tập trung vào dòng sản phẩm nghỉ dưỡng. Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án hiếm hoi mang tới giải pháp đầu tư hoàn toàn mới: đô thị nghỉ dưỡng. Đây vừa là dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu ở, vừa đáp ứng nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt hơn, dự án được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đây chính là yếu tố khác biệt tạo nên sức hút khó cưỡng của một sản phẩm đầu tư quý hiếm với giá trị truyền đời cùng khả năng sinh lời bền vững.

du-an-meyhomes-capital1

Phú Quốc với quỹ đất rộng hơn 574 km2 nhưng chỉ có 6% diện tích được phê duyệt dành cho đất ở đô thị. Meyhomes Capital Phu Quoc chính là một trong những dự án hiếm hoi nằm trong quỹ đất quý giá này. Chính bởi vậy mà toàn bộ các sản phẩm tại đô thị gồm villa, shophouse, mini hotel đều được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. 

Lựa chọn dự án, nhà đầu tư nắm trọn một tài sản bền vững với giá trị truyền đời cùng toàn quyền quyết định sử dụng để ở, kinh doanh, chuyển nhượng, thừa kế…

Trong bối cảnh, đất tại Phú Quốc là đất đảo, việc mở rộng quỹ đất cực kỳ hạn chế, chính bởi vậy mà việc sở hữu một tài sản với quyền sở hữu lâu dài vốn đã quý nay càng quý hiếm hơn.

Meyhomes Capital Phu Quoc không chỉ giúp chủ nhân sở hữu không gian sống thông minh, nghỉ dưỡng chất lượng mà còn mở ra cơ hội đầu tư kép nhờ tiềm năng tăng giá và lợi nhuận “khủng” từ việc cho thuê hay kinh doanh trực tiếp.

Hiệu suất kinh doanh tại dự án được đảm bảo nhờ vị trí tâm điểm nghỉ dưỡng Nam Bãi Trường, nơi sở hữu các quần thể du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Phú Quốc. Vị trí dự án cũng là giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch như Trục đường 975, con đường tỉ đô, đường Trần Hưng Đạo… Đây được coi là cửa ngõ đón trọn lượng du khách mỗi năm, đảm bảo tiềm năng kinh doanh cực hấp dẫn.

Sở hữu một vị thế Đô thị trung tâm An Thới, dự án Meyhomes Capital Phu Quoc hứa hẹn sẽ sớm phát triển thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới khi Phú Quốc được lên thành phố đảo.

Đón đầu “sóng” đầu tư khi Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên

Phú Quốc trong những năm gần đây đang không ngừng phát triển và được coi là mảnh đất đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Nơi đây được coi là địa bàn có chuyển động tích cực nhất về quy hoạch. Đặc biệt đề án thành lập thành phố Phú Quốc được phê duyệt, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành thành phố đảo đầu tiên trên cả nước. Trong đó, thị trấn An Thới sẽ trở thành đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật, trung tâm tiếp vận phi thuế quan, trung tâm thương mại, du lịch, công nghiệp nhẹ, trung tâm văn hóa, di tích lịch sử gắn với truyền thống lâu đời của người dân địa phương. Dự kiến tới năm 2030, đô thị An Thới sẽ thu hút hơn 70.000 người.

biet-thu-meyhomes-capital-phu-quoc-tan-a-dai-thanh

Như vậy, Phú Quốc đang trong quá trình chuyển biến mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu trở thành Thành phố đảo đầu tiên trong cả nước. An Thới lại là trung tâm mới với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng, đồng bộ cơ sở vật chất, nơi đây hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị bất động sản chóng mặt. Mà tại đó, Meyhomes Capital Phu Quoc với những lợi thế vượt trội hứa hẹn sẽ là điểm đến đầu tư thông thái, đón trọn sóng đầu tư tại thành phố đảo trong tương lai.

Mở ra cơ hội đầu tư an toàn

Trong bối cảnh những diễn biến của COVID-19 ngày càng phức tạp khiến nhà đầu tư bất động sản có xu hướng an toàn hơn và chắc chắn hơn. Nhà đầu tư có xu hướng tìm tới những dự án có pháp lý minh bạch, quyền sở hữu lâu dài. Đây lại là  thế mạnh hiếm có của Meyhomes Capital Phú Quốc. Điều này càng biến dự án trở thành cơ hội đầu tư có một không hai.

Để nắm trọn thông tin bất động sản và cơ hội đầu tư đáng giá, quý khách vui lòng theo dõi thông tin thường xuyên tại: https://batdongsanexpress.vn