Cập nhật tiến độ Vinpearl Phú Quốc 4 tháng 7/2016

Vinpearl Phú Quốc 4 – Vinpearl Paradise Villas là một trong những dự án chiến lược của chủ đầu tư Vingroup. Bên cạnh việc được sở hữu vị trí đắc địa bên vùng biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Phú Quốc 4 còn là điểm sáng trên thị trường bất động sản khi nằm trong top dự án dẫn đầu xu hướng biệt thự nghỉ dưỡng biển 5 sao. 

Vinpearl Phú Quốc 4 theo kịp tiến độ dự kiến

Là quần thể villa đẳng cấp được quy hoạch trên một bãi biển vàng, cát trắng, nước xanh, 332 căn biệt thự tại đây có thiết kế linh hoạt và đa dạng về diện tích cũng như số lượng phòng ngủ. Ngoài ra, theo đuổi phong cách kiến trúc Tân cổ điển và hiện đại, Vinpearl Phú Quốc 4 đã tạo được điểm nhấn vô cùng khác biệt khi có sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố nghệ thuật, giữa thiên nhiên và con người. Chính vì vậy, chắc chắn dự án này sẽ hứa hẹn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một kì nghỉ dưỡng ấn tượng, đồng thời mở ra một cơ hội đầu tư siêu hấp dẫn siêu lợi nhuận cho các nhà kinh doanh địa ốc.

Để quý khách quan nhất về Vinpearl Phú Quốc 4 và tiện theo dõi tiến độ xây dựng của dự án, dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một số hình ảnh thực tế thi công.

Vinpearl-Phu-Quoc-Villas-4-Cap-nhat-tien-do-du-an-15072016-1

Những căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4 hướng biển đang dần được hình thành.

Vinpearl-Phu-Quoc-Villas-4-Cap-nhat-tien-do-du-an-15072016-4

Hiện tại dự án đang được thi công đúng tiến độ dự kiến như ban đầu

Vinpearl-Phu-Quoc-Villas-4-Cap-nhat-tien-do-du-an-15072016-5

Hình ảnh thực tế được cập nhật vào ngày 19/7/2016

Trên đây là một số hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận tại thực tế công trường xây dựng dự án Vinpearl Phú Quốc 4. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng quan tâm vui lòng theo dõi website, và có thể liên hệ với chúng tôi theo mẫu form dưới đây, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ dự án: