Top 3 dự án Vinpearl được săn đón nhất trong năm 2016

Đứng vững trên thị trường với bề dày kinh nghiệm và thành tích cùng tiềm lực tài chính dồi dào, tập đoàn Vingroup đang ngày càng lớn mạnh và có những bước tiến dài trên con đường thống lĩnh thị trường bất động sản Việt. Áp đảo hàng loạt dự án khác cùng phân khúc, tập đoàn này sở hữu top 3 dự án nghỉ dưỡng biển được đón chờ nhất trong năm 2016.

Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Vinpearl Long Beach Villas – Bãi Dài, Nha Trang

Nằm tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, dự án Vinpearl Long Beach gồm 200 căn biệt thự tại trung tâm bờ biển Bãi Dài cùng thảm thực vật hoang sơ, mang lại sự biệt lập, riêng tư cho du khách. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế cảnh quan đặc sắc, thiết kế nội thất cao cấp, mà Vinpearl Bãi Dài Nha Trang còn hấp dẫn giới đầu tư bởi chính sách siêu ưu đãi.

Cụ thể, trong vòng 10 năm khi tham gia chương trình cam kết cho thuê với chủ đầu tư, chủ sở hữu có thể nhận tới 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ vốn vay lên đến 65% giá bán biệt thự trong tối đa 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân, không quá khó để quý khách hàng có thể sở hữu một trong những căn biệt thự cao cấp ven bờ biển xinh đẹp nhất hành tinh này.

Vinpearl Empire condotel – Lê Thánh Tôn, Nha Trang

Một trong những xu hướng đầu tư “hot” nhất trong năm 2016 đó chính là mô hình Condotel – sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn với giá trị kép  “đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê”. Mặc dù là khái niệm đã khá phổ biến trên thị trường bất động sản ở các nước phát triển trên thế giới nhưng tại Việt Nam. Condotel được xem như một kênh đầu tư mới đầy tiềm năng, hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư sinh lãi siêu hấp dẫn.

Toạ lạc tại trung tâm thành phố Biển Nha Trang – hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước, Vinpearl Empire của tập đoàn Vingroup được ví như dự án tiên phong, mở màn xu hướng. Tính đến tháng 1/2016, có đến 80% các căn hộ nghỉ dưỡng của Vinpearl Empire Condotel có chủ sở hữu ngay sau vài ngày đầu tiên ra mắt, được kỳ vọng sẽ đạt công suất phòng cao, đảm bảo thu lời từ chính sách cho thuê lại cao.

Với mức đầu tư hợp lý, khách hàng sẽ thu về dòng tiền trong 5 năm đạt 85% lợi nhuận từ chủ đầu tư nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/ năm. Khi tham gia chương trình cho thuê, khách hàng còn được hưởng quyền lợi sử dụng 15 đêm miễn phí tại căn hộ của chính mình mỗi năm.

Vinpearl Riverfront condotel – Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của Vinpearl Empire Condotel, Vingroup tiếp tục triển khai xây dựng dự án Vinpearl Riverfront Condotel, khai thác tiềm năng của mô hình Condotel trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Sở hữu vị trí vàng độc nhất vô nhị,  bốn phương và tám hướng ôm trọn sông Hàn và biển Đà Nẵng, biển Mỹ Khê và biển Nguyễn Tất Thành, Vinpearl Condotel Đà Nẵng nhận được sự kì vọng của đông đảo khách hàng là các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Vinpearl Riverfront Condotel là một trong những dự án sở hữu  mức lợi nhuận cao nhất trên thị trường hiện nay với cam kết sinh lời tới 10%/năm trong vòng 5 năm, kèm theo nhiều ưu đãi khác như: 15 ngày nghỉ miễn phí ngay tại căn hộ khách sạn của mình mỗi năm hoặc trao đổi số ngày nghỉ tương đương trong cùng hệ thống Vinpearl; ưu đãi vay tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng đầu tiên. Như vậy chỉ cần số vốn ban đầu 700 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn sang trọng và hiện đại.

Nhìn tổng thể 3 dự án nêu trên, có thể đưa ra một phép tính đơn giản, đó là đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl tối đa chỉ mất 10 năm, trong khi đó, khách hàng còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi như 15 đêm nghỉ miễn phí trong 50 năm tại toàn hệ thống Vinpearl.