HOT- Tiến độ Vinpearl Condotel Trần Phú 27/10/2017

Chỉ cách biển Nha Trang vài bước chân, trung tâm thành phố chưa đầy 2km, Vinpearl Condotel Trần Phú là ước mơ của rất nhiều khách hàng khi bỏ lớ cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm. Sau khi mở bán chính thức, đúng như dự án đoán của rất nhiều chuyên gia, dự án đã hết hàng ngay lập tức, tuy nhiên, mọi thông tin về dự án vẫn được quan tâm cực kỳ lớn.

Xây dựng tầng 33 Vinpearl Condotel Trần Phú

Sau một thời gian dài bị ngủ quên, thị trường bất động sản chính thức trỗi dậy từ năm 2015, mang tới những cơ hội đầu tư hấp dẫn với lợi nhuận cao và an toàn hơn hẳn cho khách hàng. Chủ đầu tư Vingroup cũng đã tìm thấy cơ hội của mình và thị trường Nha Trang với tiềm năng du lịch chưa bao giờ tốt đến vậy, vì thế một dự án kim cương trên cung đường đắt nhất Việt Nam – Vinpearl Beach Front Condotel đã chính thức ra đời.

Xây dựng đến tầng 33 của dự án Vinpearl Condotel Trần Phú

Xây dựng đến tầng 33 của dự án Vinpearl Condotel Trần Phú

Trong khi thị trường còn khá hiếm các dự án Condotel thì Vinpearl Beach Front Condotel đã mang đến những sản phẩm cực kỳ chất lượng để giải tỏa “cơn khát”, đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu của nhà đầu tư, vì thế dự án Vinpearl Condotel Trần Phú đã đạt được những thành công ngoài sức mong đợi, lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đại gia lớn trên thị trường.

Nhìn từ mặt đường Trần Phú, có thể thấy được công trường Vinpearl Condotel Trần Phú cực kỳ rõ nét. Hiện tại đang được thi công đến tầng 33, nên khách hàng vẫn tiếp tục mong ngóng và chờ đợi những bước nước rút để dự án được đẩy nhanh tiến độ. Tại cung đường Trần Phú hiện nay có rất ít các dự án nghỉ dưỡng cao cấp có tầm view biển trọn vẹn, vì thế với lợi thế của mình, chắc chắn dự án Vinpearl Beach Front Condotel sẽ mang đến cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận lớn, thu hồi vốn nhanh nhưng vẫn an toàn và thông minh.

Mặt đường Trần Phú nơi dự án Vinpearl Condotel Trần Phú đang xây dựng

Mặt đường Trần Phú nơi dự án Vinpearl Condotel Trần Phú đang xây dựng

Công trình vẫn đang được tiếp tục xây dựng, mọi thông tin về tiến độ dự án sẽ được chúng tôi gửi tới quý khách hàng thường xuyên, hoặc đăng ký với chúng tôi để nhận được báo cáo tiến độ hàng tuần của dự án Vinpearl Condotel Trần Phú.

Tiến độ Vinpearl Condotel Trần Phú

Tiến độ Vinpearl Condotel Trần Phú ngày 27/10/2017

Tiến độ Vinpearl Condotel Trần Phú mới nhất

Tiến độ Vinpearl Condotel Trần Phú mới nhất