Cập nhật tiến độ Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn ngày 27/10/2017

Sau một thời gian dài mở bán, lượng căn tại Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn cũng không còn, nhưng những thông tin và hình ảnh về tiến độ dự án vẫn là thông tin được rất nhiều khách hàng đầu tư săn đón. Dưới đây là môt tả tiến độ và hình ảnh mới nhất về dự án Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn trong tháng 10 vừa qua.

Đang trong quá trình hoàn thiện Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn

Hình ảnh chụp từ đường Lê Thánh Tôn cho thấy, hiện nay dự án đã được hoàn thiện xong bên bên ngoài và nội thất bên trong, và đang tiếp tục hoàn thiện cảnh quan bên ngoài mặt đường. Công trình dự án Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn vẫn đang được tiếp tục thực hiện, hàng rào chắn vẫn chưa được tháo bỏ, các công nhân và kỹ sư vẫn đang tham gia thi công giai đoạn cuối cùng của Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn trước khi bàn giao tới khách hàng.

Vinpearl Lê Thánh Tôn đang hoàn thiện mặt ngoài

Vinpearl Lê Thánh Tôn đang hoàn thiện mặt ngoài

Lớp sơn bên ngoài của dự án Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn còn khá mới, cửa kính cũng đã được lắp đặt xong tại mỗi căn hộ, vì vậy, quý khách hàng có thể hài lòng với tiến độ hiện tại mà dự án đang thực hiện. Trong tương lai, khi đi vào hoạt động, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm tiềm năng nhất, thu hút được rất nhiều du khách quốc tế và trong nước nhờ thương hiệu Vinpearl đình đám và định vị đẳng cấp từ vị trí kim cương mà chủ đầu tư Vingroup mang lại.

Là dự án đi đầu trong việc phát triển dòng sản phẩm Condotel, chính vì thế việc hoàn thiện, bàn giao và đi vào hoạt động sớm của Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn sẽ mang đến rất nhiều lợi thế, đặc biệt sau khi thị trường bất động sản trở lại đầy mạnh mẽ, Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn chính là mốc đánh dấu sự thay đổi lớn hấp dẫn hơn hẳn cho mọi khách hàng.

Cập nhật tiến độ Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn thường xuyên

Những khách hàng đã đầu tư vào Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn đều có thể tự tin rằng, khi dự án đi vào hoạt động, Nha Trang vẫn chưa kịp bùng nổ những dự án bất động sản nghỉ dưỡng, vì thế lợi nhuận thu về chắc chắn sẽ lớn hơn hẳn, thời gian hoàn vốn sẽ sớm hơn, tạo nên một nguồn khách quen lớn, mang đến thu nhập và công suất bền vững của dự án trong những năm tiếp theo.

Mọi thông tin tiến độ dự án Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, quý khách hàng muốn cập nhật báo cáo tiến độ hàng tuần qua email có thể liên hệ ngay với chúng tôi.