Tiến độ InterContinental Phú Quốc ngày 21/09/2017

Là “của hiếm” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, lại có vị trí vô cùng đắc địa bên biển Bãi Trường – Phú Quốc, InterContinental Phú Quốc đang trở thành từ khóa được rất nhiều khách hàng quan tâm về tiến độ. Hiện nay, số lượng condotel tại dự án không còn nhiều, vì thế InterContinentale Phú Quốc lại càng hot hơn bao giờ hết, dưới đây là một số cập nhật hình ảnh tiến độ xây dựng mới nhất về dự án, mời quý khách hàng đón xem.

Nghiệm thu công trình InterContinental Phú Quốc nghiêm túc

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn BIM Groupo, thương hiệu lớn hàng đầu trên thị trường bất động sản với hàng loạt những dự án lớn tại những điểm du lịch nóng trên cả nước. Vì thế, ngay từ việc lựa chọn đối tác chủ đầu tư đã rất quan tâm và kỹ càng để mang tới cho khách hàng một sản phẩm hài lòng nhất, đầu tư an toàn và bền vững như đúng cam kết từ dự án.

Hiện nay, dự án đang trong quá trình nghiệm thu, có thể thấy rõ nét cảnh vật xung quanh Condotel InterContinental Phú Quốc đã được hoàn thành, cây 2 bên đường và trong nội khu dự án đã được trồng. Loại cây chủ yếu được sử dụng tại đây rất phong phú, tán đều, đẹp, chủ yếu đều là cây nhập tạo nên cảnh quan xanh tươi, gần gũi với thiên nhiên và sự vững chắc cho dự án InterContinental Phú Quốc.

InterContinental Phú Quốc cơ sở hạ tầng

InterContinental Phú Quốc cơ sở hạ tầng đã được hoàn thành

Để đảm bảo sản phẩm trong quá trình bàn giao đến nhà đầu tư và vận hành luôn được hoạt động tốt nhất, khâu nghiệm thu luôn được làm nghiêm ngặt và hết sức cẩn thận, chặt chẽ, qua nhiều giai đoạn và bộ phận kỹ sư, chuyên gia khác nhau. Thậm chí những phần làm sai thiết kế còn bị bắt đào lên làm lại. Chủ đầu tư BIM Group luôn ý thức được vị trí của mình trên thị trường và những nhà đầu tư khó tính của mình cần gì, vì vậy, để giữ uy tín của một thương hiệu lớn và vị thế của InterContinental Phú Quốc phát triển bền vững trong tương lai, điểm đến số 1 của Phú Quốc, mọi khâu trong quá trình xây dựng, trước khi bàn giao đến khách hàng cần phải chặt chẽ và chi tiết nhất có thể.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về tiến độ InterContinental Phú Quốc, mời quý khách hàng đón xem:

InterContinental Phú Quốc trồng cây bên ngoài dự án

InterContinental Phú Quốc đã trồng xong cây bên ngoài dự án

InterContinental Phú Quốc view biển Bãi Trường

Tiến độ ngày 21/09/2017

InterContinental Phú Quốc tiến độ spa

Đã hoàn thành xong tiện ích spa

InterContinental Phú Quốc đang hoàn thành quảng trường biển

InterContinental Phú Quốc đang hoàn thành quảng trường biển

InterContinental Phú Quốc đường vào dự án

Đường vào dự án đã hoàn thành