Cập nhật tiến độ dự án New Hội An City ngày 6/10/2017

Theo dự kiến, dự án New Hội An City sẽ được bàn giao tr0ng năm 2017, chính vì thếtiến độ hiện tại của dự án đang được các nhà đầu tư cực kỳ quan tâm và theo dõi sát sao. Dưới đây là những thông tin, hình ảnh về tiến độ dự án được chúng tôi cập nhật vào ngày 9/10/2017, mời quý khách hàng đón xem:

Nội thất các căn hộ dự án New Hội An City đã hoàn thành 50%

Hiện nay, phần thô của dự án New Hội An City đã được hoàn thành xong và đang tiếp tục giai đoạn hoàn thiện bên trong. Tuy nhiên phần các căn hộ đã hoàn thành nội thất 50%, và vẫn đang tiếp tục thực hiện nốt phần còn lại. Đến công trường vào thời điểm này, quý khách hàng sẽ không thấy hình ảnh quá tấp nập như khi dự án đang xây thô, công nhân và các kỹ sư đã di chuyển vào bên trong để thực hiện thi công thiết kế.

Xong phần thô dự án New Hội An City

Xong phần thô dự án New Hội An City

Du an New Hoi An City đang được khách hàng mong chờ hơn bao giờ hết, khi đợt sóng du lịch tại Hội An đang lên cao, các chính sách của nhà nước bắt đầu tập trung cho nơi đây, việc dự án đi vào hoạt động trong năm nay chính là cơ hội tốt nhất để các nhà đầu tư hưởng trọn những thuận lợi và sở hữu mức lợi nhuận kim cương mà không một dự án nào trên thị trường có thể làm được.

Đơn vị quản lý du an New Hoi An City là BHMA – Đơn vị quản lý quốc tế đến từ Thái Lan, chuyên quản lý khách sạn khu vực Châu Á, có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường. Khi quản lý dự án, BHMA sẽ đem theo quy định và yêu cầu về chất lượng sản phẩm để áp dụng vào New Hội An City. Từ mẫu mã của thiết bị nội thất, khăn tắm đều phải đạt đúng tiêu chuẩn về chất lượng và số sợi chỉ, đảm bảo cho khách nghỉ dưỡng một kỳ nghỉ thoải mái với những vật dụng tốt nhất, thiết kế gần gũi với biển, mang đậm nét kiến trúc văn hóa của Hội An, đồng thời các nhà đầu tư có một tiết kiệm chi phí nhất khi dự án đi vào vận hành.

Cảnh quan dự án New Hội An City đã hoàn thành 80%

Cây xanh đã được trồng trong khuôn viên dự án New Hội An City, bể bơi, đài phun nước và thảm cỏ xanh cũng đã trồng xong, đến này, dự án đã hoàn thành được 80% cảnh quan và sẽ tiếp tục hoàn thành nốt những hạng mục cuối cùng trong thời gian sớm nhất.

Với vị trí ngay gần biển An Bàng – chỉ cách biển Vài bước chân và không bị che chắn tầm nhìn, dự án New Hội An City không chỉ cung cấp lượng phòng nghỉ dưỡng cao cấp còn thiếu cho thành phố, mà còn là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có thể đem đến lợi nhuận cao thực sự cho nhà đầu tư, nơi nghỉ dưỡng đáng đến, đảm bảo một kỳ nghỉ đa dạng nhất cho du khách, thõa mãn được cả mong muốn của du khách quốc tế khi đến Hội An và nhà đầu tư khi chọn New Hội An City để xuống tiền.

Tiến độ dự án New Hội An City mới nhất được chúng tôi cập nhật vào ngày 6/10/2017, dưới đây là một số hình ảnh về dự án, mời quý khách hàng đón xem:

Tiến độ dự án New Hội An City tháng 10

Tiến độ dự án New Hội An City ngày 9/10/2017

Tiến độ cảnh quan gần xong

Cảnh quan dự án New Hội An City đã hoàn thành được 80%

Phần thô các căn Condotel đã hoàn thành

Phần thô các căn Condotel đã hoàn thành

Nội thất căn hộ New Hội An City đã hoàn thành 1 nửa

Nội thất căn hộ New Hội An City đã hoàn thành 1 nửa

Để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản đáng đầu tư trên thị trường, quý khách có thể xem thêm trên website: http://bdsnghiduong.com