HOT – Tiến độ dự án Beau Rivage Nha Trang ngày 31/10/2017

Là siêu phẩm hội tụ những ưu thế để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang, nổi lên như một hiện tượng đáng để đầu tư nhất năm 2017, Beau Rivage Nha Trang (Tropicana Nha Trang) đang khiến rất nhiều khách hàng phải chờ đợi và mong ngóng từng ngày về hình ảnh tiến độ và thông tin cập nhật của dự án.

Cập nhật tiến độ Beau Rivage Nha Trang mới nhất tháng 10

Sở hữu vị trí vàng độc tôn tại số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Condotel Beau Rivage Nha Trang đang được hưởng một ưu thế cực kỳ lớn về tầm view biển, trục kết nối giao thông thuận lợi có 1-0-2. Đặc biệt khi quỹ đất đẹp tại cung đường này đã cạn, thì vị trí của dự án Beau Rivage Nha Trang càng khiến khách hàng phấn khích, nhà đầu tư có thêm niềm tin vào cơ hội lợi nhuận cực kỳ lớn của dự án trong tương lai.

Đặc biệt với những đơn vị hợp tác chiến lược quốc tế như đơn vị quản lý Condotel: RCI – một phần của Wyndham Destination Network và gia đình thương hiệu Wyndham Worldwide, đơn vị thiết kế danh tiếng – Korn Architects (Đức),  thiết kế nội thất, cảnh quan CPG (Singapore)…mang đến một tầm vóc mới cho dự án Beau Rivage Nha Trang từ thiết kế, nội thất, cảnh quan đến cách thức vận hành và phục vụ du khách, đem đến nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Với lợi thế chỉ cách biển Nha Trang vài bước chân, vì thế từ công trường Beau Rivage Nha Trang, quý khách hàng có thể ngắm nhìn được trọn vẹn cảnh đẹp của nơi đây. Từ bên ngoài, cũng cực kỳ dễ dàng để nhìn thấy và phát hiện ra Beau Rivage Nha Trang, đặc biệt trong tương lai khi được hoàn thành và đi vào hoạt động, thiết kế cánh buồm sẽ để lại một ấn tượng rất lớn cho du khách.

Dưới đây là một số hình ảnh về tiến độ Beau Rivage Nha Trang được chúng tôi cập nhật ngày 31/10/2017, mời quý khách hàng đón xem:

Công trường Beau Rivage Nha Trang

Công trường Beau Rivage Nha Trang

Tiến độ Beau Rivage Nha Trang

Tiến độ Beau Rivage Nha Trang

Bên ngoài công trường Beau Rivage Nha Trang

Bên ngoài công trường Beau Rivage Nha Trang

Beau Rivage Nha Trang từ trục đường Trần Phú

Beau Rivage Nha Trang từ trục đường Trần Phú

View biển từ Beau Rivage Nha Trang

View biển từ công trường Beau Rivage Nha Trang

Toàn cảnh công trường Beau Rivage Nha Trang

Toàn cảnh công trường Beau Rivage Nha Trang