2017 có nên đầu tư vào bất động sản Phú Quốc?

Phú Quốc được đánh giá là mảnh đất vàng hái ra tiền trong năm 2016, sân chơi của các đại gia vì thế đã rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi rằng “Liệu Phú Quốc có phải là điểm đầu tư bất động sản tốt trong năm 2017 nữa không, hay nên chọn một vùng đất tiềm năng mới để tiếp tục đầu tư. Nhưng theo các chuyên gia dự đoán, dấu hiệu nhiệt của mảnh đất Phú Quốc chỉ có thể tăng mà không thể giảm bởi lợi thế về du lịch luôn thu hút khách du lịch ngoại quốc cực kì nhiều, yếu tố tự nhiên tại mảnh đất này được bảo vệ cực kì tốt, gây kích thích và phấn khích cho khách ngoại quốc rất nhiều. Các sản phẩm bất động sản tại Phú Quốc sẽ tiếp tục là cơ hội để khách hàng có thể hưởng trọn được lợi nhuận khủng mà khó mảnh đất nào có thể làm được, đặc biệt là Marina Phú Quốc, dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng – Vui chơi – Giải trí mới nhất hiện nay.

Các phân khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Marina Phú Quốc

Theo dự tính ban đầu của chủ đầu tư BIM Group, sẽ có 6 phân khu nghỉ dưỡng được xây dựng trong nội khu dự án, bởi tổng quỹ đất của khu phức hợp lên tới 155ha, nên số phân khu nghỉ dưỡng này vẫn đảm bảo được sự cao cấp của mình, đảm bảo được yếu tố tiện nghi, tiện ích dành cho khách du lịch khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Khu phức hợp Marina Phúc Quốc

Khu phức hợp Marina Phúc Quốc – Hình ảnh minh họa

Một số phân khu nghỉ dưỡng hiện đã bắt đầu rò rỉ thông tin như InterContinental Phú Quốc hay Warterfront Phú Quốc… Đặc biệt, InterContinental Phú Quốc, sẽ là dự án đầu tiên được ra mắt và mở bán chính thức tại khu phức hợp, số lượng sản phẩm căn hộ và biệt thự tại phân khu này cũng có hạn, chỉ duy nhất 115 căn và 4 căn biệt thự 5*.

Các phân nhu nghỉ dưỡng nằm trong khu phức hợp Marina Phú Quốc đều có các đơn vị quản lý và vận hành hàng đầu trên thế giới, đảm bảo một tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất đến khách hàng, có thể đem đến nguồn lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư sành sỏi. Theo ước tính của một chuyên gia, nếu có thể thu hút được lượng khách đạt 80% công suất phòng hằng năm, kết hợp với các lợi thế về mức giá phòng hiện nay tại Phú Quốc thì các phân khu trong Marina Phú Quốc sẽ có khả năng đem tới lợi nhuận cao gấp 3 – 4 lần so với các dự án tại Nha Trang và Đà Nẵng.

Tiện ích quy mô & 5 sao

Một trong những điểm nhất của khu phức hợp Marina Phú Quốc chính là  các tiện ích được xây dựng với sức chưa từ 3000 – 4000 người, một con số không hề nhỏ đối với dự án nghỉ dưỡng hiện nay. Đặc biệt đây đều là những tiện ích được thiết kế theo mô hình khu vui chơi lớn nhất hiện nay, sẽ đem đến cho khách hàng sự mới mẻ và thích thú trong việc khám phá các tiện ích đẳng cấp tại đây.

View biển Condotel Marina Phú Quốc

View biển Condotel Marina Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Những khác biệt mà Marina Phú Quốc đem tới cho khách hàng còn nhiều hơn nữa, đảm bảo một kỳ nghỉ dưỡng đầy màu sắc, có thể thư giãn tối đa nhất và thưởng thức được những nét đẹp cảnh quan của Phú Quốc. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập của mình với một dự án lớn hái ra tiền lâu dài.